Sự liên hệ giữa tờ rơi quảng cáo và việc bán hàng
Việc liên quan giữa hoạt động bán hàng và tờ rơi quảng cáo có tồn
tại một mắt xích nào đó không? Câu trả lời là có. Nếu bạn biết cách xây
dựng một lời chào hàng hiệu quả, bạn sẽ viết ra được những nội dung tờ
rơi quảng cáo tuyệt vời.
Không ít người nghĩ rằng có một sự khác biệt giữa những nhân viên
bán hàng và những người viết quảng cáo. Nhưng về cơ bản, họ cùng làm
những điều tương tự nhau, chỉ khác ở phương thức truyền tải mà thôi.
Vì vậy, thậm chí, trong trường hợp bạn chưa bao giờ viết quảng cáo
nhưng nếu biết cách làm thế nào để bán hàng hiệu quả, bạn hoàn toàn có
thể tự mình xây dựng một quảng cáo tốt cho tất cả các phương tiện truyền
thông khác nhau.
Dưới đây là những phương thức cụ thể trên tờ rơi có thể giúp bạn:
Đầu tiên hãy hình dung đến việc xây dựng một lời chào hàng tới một
người mà bạn chưa từng bao giờ gặp mặt và biết rất ít thông tin về người
đó.
Bạn đơn giản chỉ cần dựa vào các kiến thức về sản phẩm và bỏ qua
những nụ cười lấp lánh, cái nhìn thiện cảm cùng sự thấu hiểu hoàn cảnh.
Bạn sẽ phải viết ra một cách rõ ràng và đơn giản về:
1/ Những gì bạn chào mời khách hàng?
2/ Kế hoạch thực thi những chào mời đó ra sao?
3/ Tại sao lời chào hàng của bạn lại tuyệt vời hơn các đối thủ cạnh tranh?
Xin chúc mừng. Bạn vừa viết xong một quảng cáo cơ bản. Hãy gửi nó tới
một vài người và xem chuyện gì xảy ra. Nếu bạn nói ra được điều gì đó
đáng để nghe, bạn dường như đã hoàn thành một giao dịch bán hàng.
Bây giờ hãy tổ chức, sắp xếp những suy nghĩ của bạn thành một vài từ
ngữ súc tích nhất để có thể níu giữ được sự chú ý của các khách hàng
tiềm năng bằng một tờ rơi nhỏ gọn.
Hãy nhớ, càng ngắn gọn và súc tích bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Đây
chính là chìa khoá để thu hút sự chú ý của mọi người. Không gì tốt hơn
một tờ rơi ( lá thư ) bán hàng dài không quá một trang giấy.
Cần xác định những thông điệp ý nghĩa nhất trong lời chào hàng của bạn và đưa nó lên đầu.
Lúc này bạn đã bắt đầu bước vào việc thuyết phục khách hàng. Hãy mở đầu
thật ấn tượng nếu bạn muốn thấy những kết quả tốt. Và bạn cần đảm bảo
rằng đó là những luận điểm đơn giản nhưng thể hiện sự toàn tâm toàn ý.
Những quảng cáo yếu kém thường có những luận điểm phức tạp và có phần
miễn cưỡng.
Chỉnh sửa những gì bạn đã viết để có thể được đọc to từ đầu đến cuối chỉ trong vòng một phút.
Bạn đã xây dựng xong một quảng cáo truyền thông. Phần lớn những người
mới bắt đầu đều viết những quảng cáo mà phải mất đến 90 giây mới đọc hết
được. Hãy thu gọn nó trong 60 giây. Một chuyên gia quảng cáo thực thụ
có thể tạo ra thông điệp quảng cáo có thể đọc xong trong chưa đầy 30
giây. Và những người giỏi nhất sẽ chỉ cần đến 15 giây cho một quảng cáo
của họ.
Dần mở rộng kích thước của bản chào hàng và bổ sung các hình ảnh hay minh hoạ để củng cố.
Thật tuyệt vời. Đây chính là một quảng cáo bắt mắt trên tờ rơi. Và nó
sẽ tăng cường tính hiệu quả cho tất cả những gì bạn thể hiện trên sản
phẩm. Bạn đang bắt đầu một chiến lược quảng cáo toàn diện. Hãy tiếp tục
điều này và mọi người sẽ nhìn nhận rằng bạn thực sự biết rõ những gì
mình đang làm.
Kiến thức cơ bản về Quảng cáo trên Tờ rơi
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm
Trả lờiXóaVui lòng gọi liên hệ qua Skype: baongoc để tư vấn thêm về
Tags: in tờ rơi quảng cáo